TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phụ gia chống thấm - Keo chống thấm CT-02

15/06/2021

Trong những năm gần đây, ngành xây dựng của nước nhà ngày càng phát triển và vươn mình ra thế giới. Các đơn vị công ty trong nước không ngừng nghiên cứu, học hỏi và cho ra đời những dòng vật liệu tối ưu nhất để mang lại nhiều lợi ích cho con người.

keo chống thấm CT-02

 

Vậy phụ gia vật liệu xây dựng là gì? Có những ưu điểm vượt trội ra sao? ở bài viết này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu.

Phụ gia xây dựng là gì?

Phụ gia xây dựng là một hợp chất hay hỗn hợp mà khi trộn một lượng nhỏ vào vữa hoặc bê tông sẽ làm thay đổi tính chất bê tông hoặc vữa theo mong muốn.

Trong xây dựng có rất nhiều loại phụ gia khác nhau, mỗi loại phụ gia đều có công dụng cũng như tính chất riêng, và trước khi đưa vào sử dụng chúng ta nên tìm hiểu thật kỹ.

Nguồn gốc xuất xứ 

Để tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của phụ gia xây dựng có lẽ nó bắt đầu xuất hiện khoảng những năm đầu thế kỷ 20, người ta đã biết cách sử dụng thêm chất phụ gia để điều chỉnh thời gian kết ninh của khối bê tông xây dựng. Từ đó các loại phụ gia được nghiên cứu phát triển rộng rãi hơn, cải tiến hơn, mang lại nhiều lợi ích cho nghành xây dựng.

chống thấm tường

 

Công dụng khi thêm chất phụ gia vào vật liệu xây dựng

  • Làm tăng độ đặc, độ kết dính của vữa

Nhờ sử dụng thêm chất phụ gia mà bạn có thể tạo ra những tấm bê tông có độ đặc chặt, không có lỗ rỗng, không cần phải thêm xi măng hay nước, làm giảm chi phí vật liệu mang lại lợi ích cho chủ đầu tư.

  • Tăng độ giãn nở

Bê tông thường khi đi vào sử dụng một thời gian sẽ có sự giãn nở do ảnh hưởng của khí hậu thời tiết. Khi thêm phụ gia vào sẽ tính giãn nở sẽ được ổn định, giúp chúng ít chịu ảnh hưởng của thời tiết, không bị nước ngấm khi tiếp xúc và khó bị hỏng hóc do thời tiết thất thường gây nên, chống ăn mòn vượt trội.

  • Điều chỉnh thời gian đông kết theo ý muốn

Đây là một trong những tác dụng tuyệt vời của chất phụ gia xây dựng, giúp người sử dụng điều chỉnh được thời gian đông kết cũng như đóng rắn theo ý muốn.

  • Tăng tính thẩm mỹ

Từ kết quả của những công trình đã thi công mang lại chúng ta thấy rằng, khi thêm chất phụ gia vào nó sẽ có tác dụng làm cho bề mặt khá nhẵn, không có những hiện tượng lỗ rỗng, sủi, hở nhiều chỗ.

Có thể thấy chất phụ gia mang lại rất nhiều công dụng và ngày càng được ưa chuộng trong các công trình lớn nhỏ, nó không những giảm bớt chi phí xây dựng, mà còn giải phóng sức lao động của thợ thi công nhưng vẫn mang lại hiệu quả vượt trội.

Nắm bắt kịp thời xu hướng phát triển của công nghệ mới, trong những năm qua đội ngũ cán bộ công nhân viên và chuyên gia nước ngoài của công ty Dịch Hồng Hawa đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời dòng vật liệu Keo chống thấm Ct02- phụ gia cho vữa xây vữa trát, với những tính năng ưu điểm vượt trội, một lần nữa khẳng định vị trí của mình trên bản đồ ngành xây dựng nước nhà.

Keo chống thấm Ct-02 

Đây là một loại phụ gia không những có tác dụng chống thấm vô cùng hiệu quả, mà nó còn là một phụ gia tuyệt vời cho vữa xây dựng, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về dòng vật liệu này.

keo chống thấm CT-02

Là sản phẩm phụ gia chống thấm cho xi măng vữa dạng keo lỏng, thành phần chính được tổng hợp từ Acionitri Acloxiloxan Polymer, nước và phụ gia riêng. Ngoài tác dụng là một chất phụ gia chống thấm hoàn hảo ra thì Ct-02 còn là một phụ gia cho vữa xây dựng tuyệt vời, hãy cùng tìm hiểu ở bài phân tích dưới đây.

 

Vữa xây thường (Cát+Xi măng+Nước)

Vữa xây trộn thêm phụ gia Ct02

Khả năng chống thấm kém.

Khi trộn Ct02 vào Cát+xi măng+ nước theo tỷ lệ thông thường sẽ tạo thành khối vữa đồng nhất có khả năng chống thấm cao.

Vữa xi măng thường có độ co ngót lớn, độ khô và cứng nhanh. Nên trong quá trình thi công thao tác phải nhanh, đảo liên tục để vữa không bị khô lại.

 

Khi thêm Ct02 vào vữa sẽ tạo thành hỗn hợp vữa xây, vữa trát có độ dẻo cao, trát tường sẽ cho bề mặt bóng mịn hơn. Trong quá trình sử dụng không bị khô nhanh, chỉ cần đánh vữa một lần cho đều là sử dụng được.

Có độ kết dính kém, khi thi công hay xảy ra tình trạng rơi vãi, gây tốn kém vật liệu.

Có độ dẻo và kết dính tốt, nên khi thi công không bị rơi vãi, tiết kiệm vật liệu.

Vữa xi măng khi đi vào sử dụng thường có độ giãn nở, co ngót, khi gặp nhiệt độ thời tiết khắc nghiệt tạo ra những lỗ rỗng trong lòng bê tông, thậm trí là nứt gãy trên bề mặt. Và đây chính là một trong những nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng thấm dột sau này.

Khi thêm Ct02 vào vật liệu xi măng, sẽ tạo thành khối vữa đồng nhất, không có tình trạng sủi xi măng  hay những lỗ rỗng li ti hoặc nứt chân chim sau này. Là một trong những hiệu quả chống thấm tuyệt vời.

Trong quá trình sử dụng sẽ xảy ra hiện tượng ăn mòn, chúng có thể tạo thành các vết nứt và sự phá hoại từ từ của vật liệu, là do phản ứng giữa kiềm có trong xi măng.

Vữa được trộn với keo CT-02 làm cho bão hòa chất kiềm sẽ không còn tồn tại trong vữa.

 

Do các nguyên  nhân trên khiến tuổi thọ vật liệu giảm đi.

 

Với những tính năng tuyệt vời trên, giúp tăng tuổi thọ vật liệu.

 

Tăng cường độ kết dính cho bê tông cũ và mới, lớp vữa và hồ dầu thành khối đồng nhất.

 

Trên thị trường hiện nay một loạt những chất phụ gia xây dựng được bày bán trên các gian hàng thương mại điện tử hay cửa hàng đại lý. Vì thế trước khi lựa chọn sử dụng phụ gia xây dựng-phụ gia chống thấm, bạn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết và thành phần cấu tạo hay nhà sản xuất.

Qua thông tin trong bài viết đã nêu trên, có thể thấy rằng keo chống thấm Ct-02 của Dịch Hồng Hawa không những là một loại phụ gia có tính năng chống thấm hoàn hảo, mà còn là chất phụ gia cho vữa tuyệt vời. Mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như tăng độ bền tuổi thọ công trình, góp phần duy trì độ thẩm mỹ, tiết kiệm vật liệu, dễ thi công giải phóng sức lao động nhân công…

Kết luận

Có thể nói phụ gia xây dựng- phụ gia chống thấm ngày càng được biết đến và ứng dụng nhiều hơn, việc sử dụng các chất phụ gia ngày nay như một nền tảng của các công trình xây dựng chất lượng, giúp tăng hiệu quả giảm thiểu chi phí và mang lại nhiều tiện ích cho con người.

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm của chúng tôi cho các dự án hay cần tư vấn miễn phí có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ: VPGD: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

Cửa hàng tại Hà Nội: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

Cửa hàng tại Bắc Ninh: Dốc Tiêu - phố Mới - Tương Giang - Từ Sơn - Bắc Ninh (ĐT: 0222 3833 688)

Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559)

Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 0915 353 009

Email:    dichhonghw@gmail.com

Website: trangtridichhong.com.vn

phaochidichhong.com

Fanpage: facebook.com/Dichhonghawa

 

 

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng