TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Những đặc tính nổi trội và cách thi công phào chỉ nhựa PU

31/01/2016

 Phào chỉ nhựa pu - Những đặc tính nổi trội và hướng dẫn cách thi công.

Nhựa Pu có các đặc tính hóa học rất phù hợp để làm vật liệu trang trí nội thất như độ đàn hồi cao, chống trầy xước, có tính kháng dầu, bền bỉ dẻo dai và có độ cứng khá rộng nên dễ vận chuyển cũng như không gây khó khăn trong việc thi công.

Sau khi chủ nhà cùng với kiến trúc sư đã chọn được những mẫu phào chỉ pu phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà từ mẫu hoa văn cho đến kích thước thì thợ sẽ tiến hành việc thi công, để cắt phào pu chúng ta dùng các loại máy cắt có khả năng xoay góc nghiêng 45 độ để đảm bảo tiết diện tiếp nối lớn khi tiếp giáp, lưỡi của máy cắt có thể là loại lưỡi cưa dùng để cắt gỗ.

Để dán phào chúng ta sử dụng loại keo silicon mà công ty cũng sản xuất và phân phối để bôi lên mặt sau, cạnh tiếp giáp và góc nối, nên dùng súng bắn keo để thi công thay vì bôi lem nhem sẽ làm bề mặt phào không được sạch sẽ tiếp theo chúng ta dùng súng bắn đinh bê tông để cố định thanh phào, nếu là thi công trên bề mặt gỗ thì cũng có thể dùng vít thay thế.

Sau khi khô chúng ta dùng dao trổ cắt những phần keo tràn ra bề mặt phào, khi dùng súng bắn đinh bắn vào phào sẽ để lại các vết chấm tròn trên thanh phào chúng ta dùng bột bả trộn sơn trắng trám và các vết đinh này, công đoạn này đòi hỏi một chút khéo léo, tỷ mỷ, khi bột đã khô dùng giấy ráp đánh nhẹ lên bề mặt chỗ vừa được trám.

Bước cuối cùng để hoàn thiện việc thi công phào pu là sơn một lớp sơn hoàn thiện lên bề mặt để tạo độ trắng, bóng nhất định cho thành phào.

Hy vọng đây là những thông tin hữu ích cho những ai đang có nhu thi công trang trí nội thất bằng phào chỉ nhựa pu.

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Showroom 1: 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

Cửa hàng giới thiệu sản phẩm: 82 Kênh Liêm- Hạ Long- Quảng Ninh

Website: trangtridichhong.com.vn

Hotline: 04 3248 4079 – 04 3248 4993 – 04 6686 3344

Nhà máy SX: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh.

Email: dichhonghw@gmail.com

 

TextFooter
Thông báo
Đóng