TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Phào chỉ PU có tốt không? Cách phân biệt phào chỉ PU có chất lượng trên thị trường

04/06/2016


Phào PU được làm từ chất liệu nhựa cao cấp là PolyUrethane, đây là loại nhựa rất an toàn, không chứa các chất độc hại gây bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đặc biệt, loại nhựa này có khả năng chịu nước, chịu nhiệt rất tốt. Phào PU có nhiều ưu điểm nhất trong các loại phào nẹp như chống cháy hoàn tiêu, tiêu âm, chống thấm, chịu va đập tốt, có độ bền cao trong màu sắc và chất liệu…Chính những ưu điểm bền và đẹp này mà phào chỉ PU đang dần thay thế các loại phào chỉ khác như phào chỉ thạch cao, phào chỉ nhựa, phào chỉ gỗ… Phào chỉ PU không bị mốc như trần thạch cao, không bị mục nát như phào nhựa hay co cót, cong vênh, mối mọt như phào gỗ, nên bạn có thể yên tâm sử dụng phào chỉ trong vòng 10 đến 20 năm mà phào chỉ vẫn sáng bóng như mới


Phân biệt Phào chỉ PU tốt trên thị trường:
Phào chỉ PU là vật liệu trang trí được nhiều người dùng ưa chuộng bởi những tính năng nổi bật của nó. Để khách hàng tránh không mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Sau đây chúng tôi xin mô tả các loại phào PU trên thị trường hiện nay:
Phào chỉ PU chất lượng tốt là phào PU được đúc từ nhựa tổng hợp PolyUrethane với mật độ cao, bề mặt mịn hoa văn sắc nét, bề mặt sản phầm tương đối dày, chắc chắn, màu sắc tự nhiên bóng sáng còn những loại phào kém chất lượng được đúc từ nhựa tổng hợp PolyUrethane với mật độ thấp hơn làm cho thanh phào  bở và dễ gãy, màu sắc không  tự nhiên.

phào chỉ nhựa PU

phào chỉ nhựa PU

phào chỉ nhựa PU

phào chỉ nhựa PU

phào chỉ nhựa PU


Công ty CP Dịch Hồng Hawa chúng tôi cung cấp phào PU trang trí đa dạng  kiểu dáng và kích thước thiết kế: phào nẹp PU hoa văn, phào nẹp PU trơn, các loại phào chỉ PU, phào trang trí,… Khi mua sản phẩm phào chỉ tại công ty của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, sản phẩm có chất lượng nhất thị trường.


 

TextFooter
Thông báo
Đóng