TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công trình dát vàng Nhà hàng Sao Mỹ-Từ Sơn-Bắc Ninh

Công trình dát vàng Nhà hàng Sao Mỹ-Từ Sơn-Bắc Ninh

 

Đến với Nhà hàng Sao Mỹ - Từ Sơn - Bắc Ninh, bạn giống như bị lạc vào thế giới của vàng, từng đường nét và chi tiết đều được dát bằng vàng. Với quy trình thi công tỉ mỉ cùng đội ngũ tay nghề cao, Dịch Hồng Hawa tự hào mang đến cho công trình một không gian vượt trội, đẳng cấp, đạt tới đỉnh cao của sự hoàn mỹ. Nhà hàng cao cấp dát vàng trên gỗ ở Từ Sơn hiện đã đưa vào sử dụng một cách hiệu quả, đầy sang trọng, dưới đây sẽ là những ảnh thực tế được chúng tôi ghi lại.

 

 

 

 

 

Khi tiến hành dát vàng tại Nhà hàng Sao Mỹ, Dịch Hồng đặt ra 2 tiêu chí khi hoàn thiện: một là độ bền phải đảm bảo giữa các lá vàng và bề mặt chi tiết có độ kết dính cao, độ bền đạt chuẩn, tuân thủ chặt chẽ công thức dát vàng giúp công trình khi đưa vào sử dụng không bị bong tróc do oxy hóa hay các tác nhân của môi trường. Hai là tính thẩm mỹ phải chuẩn đẹp, sáng bóng đến từng đường né, hoa văn.

 

 

 

Công trình đã hoàn thành cả 2 tiêu chí trên xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật, qua đó tôn vinh đẳng cấp và quyền lực của chủ nhân Nhà hàng.

 

 

Dát vàng nội thất tôn vinh đẳng cấp, quyền lực và địa vị của chủ Nhà hàng.

 

 

Công nghệ dát vàng của Dịch Hồng đã đạt đến mức tinh sảo trong từng hoa văn, đường nét dưới bàn tay khéo léo và tỉ mẩn của những người thợ thủ công dát từng lớp từng lớp tạo ra sản phẩm có độ bóng cao, bề mặt trơn nhẵn, bền màu. Các lá vàng mà Dịch Hồng sử dụng là những lá vàng công nghệ chất lượng cao, mang lại cảm giác rất thật.

 

 

 

 

 

Vẻ đẹp sống động, lung linh và quyến rũ trên từng chi tiết dát vàng.

 

 

 

 

Công trình được dát vàng sẽ có độ bền, độ sáng bóng, óng ánh, tạo nên một đẳng cấp mới, sang trọng hơn, quyền quý hơn. Hơn nữa, vàng còn là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý, người ta dát vàng nội thất với hy vọng đón nhiều tài lộc.

Tự hào là một trong số những người tiên phong trong lĩnh vực dát vàng nội thất, công ty CP Dịch Hồng Hawa luôn không ngừng học hỏi, tìm tòi, sáng tạo, nâng cao tay nghề để mang đến vẻ đẹp cho mọi công trình.

Sản phẩm độc quyền của Công ty CP Dịch Hồng Hawa

VPGD: 614 Đường Láng- Đống Đa- Hà Nội

SHOWROOM: 188 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

NMSX: Tương Giang- Từ Sơn- Bắc Ninh.

Hotline: 091.5353.009

Website: Trangtridichhong.com.vn

Email: dichhonghw@gmail.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/Dichhonghawa/

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng