TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Công trình thi công phào chỉ biệt thự ở Ninh Bình

CÔNG TRÌNH THI CÔNG PHÀO CHỈ BIỆT THỰ Ở NINH BÌNH

 

Hiện nay đời sống vật chất càng được nâng cao thì các công trình tân cổ điển xa hoa càng được các đại gia ưu chuông và ứng dụng nhiều. Khi thi công phào chỉ tân cổ điển cho nội thất biệt thự sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho công trình, đồng thời thể hiện vị thế mà gia chủ muốn hướng đến. Nhận thức rõ sứ mệnh của mình là đem lại những sản phẩm tốt nhất, không gian nội thất hoàn chỉnh. Sau đây, Dịch Hồng Hawa xin giới thiệu mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển ở Ninh Bình do chính chúng tôi thiết kế, thi công và đặc biệt sử dụng vật liệu trang trí do mình sản xuất nhằm tạo điểm nhấn để khách hàng tham khảo và hiểu hơn về giá trị thẩm mỹ của phào chỉ thạch cao đem lại, cũng như những đóng góp quan trọng trong đời sống kiến trúc ngày nay.

 

Thiết kế thi công phào chỉ nội thất biệt thự tân cổ điển

 

Đối với những biệt thự tân cổ điển điều quan trọng là mang đến sự sang trọng những vẫn tạo được sự trang nhã và thanh lịch. Để nổi bật cần nhiều yếu tố tạo nên không gian biệt thự đẹp theo đúng chất tân cổ điển như phào chỉ tân cổ điển, hoa đèn, phù điêu hoa văn và các đồ nội thất trang trí hoa đèn, rèm cửa, sofa, bàn ghế, giường tủ,... đặc biệt là chất liệu vật liệu tạo điểm nhấn.

 

 

Khi thi công phào chỉ thạch cao cho biệt thự này, chúng tôi chú trọng nhiều đến việc lựa chọn phào chỉ cho phù hợp không gian. Với tay nghề thiết kế và thi công nhiều kinh nghiệm sẽ tạo ra nội thất đẹp hoàn mỹ không gốc chết. Sử dụng phào chỉ thạch cao trắng làm điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế không gian với họa tiết, hoa văn đặc trưng, trong khi phần nội thất lại thiên về màu trầm làm cho không gian trở nên hòa hợp.

 

 

 

Mặc dù chỉ một phần của biệt thự, phòng ngủ của các thành viên trong gia đình được chúng tôi rất chú trọng, bởi đây là không gian thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày lao động mệt mỏi. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sử dụng phào chỉ thạch cao trắng trên nền tone màu trắng kết hợp với rèm cửa, giấy dán tường sẽ tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho cả không gian.

 

 

 

 

Phối cảnh không gian phòng ngủ đẹp

 

Chúng tôi với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm cùng với sự quản lý chặt của giám sát đủ khả năng tư vân, thiết kế và thi công các hạng mục phào chỉ, phù hợp cả về thẩm mỹ và chi phí cho không gian nội thất gia đình bạn. Đảm bảo sự cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng công đoạn mang đến sự hoàn hảo nhất như những gì gia chủ mong muốn.

Nếu như bạn hoàn thiện công trình và mong muốn tìm đến những giải pháp trang trí nội thất thật ấn tượng, mang phong cách riêng. Hãy để đội ngũ thiết kế thi công phào chỉ trang trí chuyên nghiệp và tận tình của chúng tôi lên phương án, phác họa ý tưởng mang đến không gian sống hoàn hảo nhất. Hãy đến với chúng tôi Công ty cổ phần Dịch Hồng Hawa: “Mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình”!

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Địa chỉ: VPGD: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

          Showroom nội thất:  Tầng 1 tòa nhà 188 Trường Chinh -  Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 854 8555)

          Cửa hàng tại Hà Nội: 1012A Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội (ĐT: 0243 248 4993)

          Cửa hàng tại Bắc Ninh: Dốc Tiêu - phố Mới - Tương Giang - Từ Sơn - Bắc Ninh (ĐT: 0222 3833 688)

          Cửa hàng tại Quảng Ninh: 82 Kênh Liêm – Hạ Long – Quảng Ninh (ĐT: 0203 361 1559) 

          Nhà máy sản xuất: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh (ĐT: 0222 374 7373)

Hotline 24/7: 0915 353 009

          Email:    dichhonghw@gmail.com

          Website: trangtridichhong.com.vn

                              phaochidichhong.com

          Fanpage: facebook.com/Dichhonghawa

TextFooter
Thông báo
Đóng