TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

So sánh chất lượng sản phẩm phào thạch cao Dịch Hồng với phào thạch cao trên thị trường

07/06/2017

 

So sánh chất lượng sản phẩm phào thạch cao Dịch Hồng với phào thạch cao trên thị trường

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thạch cao nhái thương hiệu Dịch Hồng. Để giúp người dùng dễ dàng phân biệt sản phẩm phào thạch cao Dịch Hồng với phào thạch cao trên thị trường, chúng tôi xin đưa ra một số điểm khác biệt, thông tin đánh giá sau.

 

Phào thạch cao Dịch Hồng

 

Dịch Hồng là đơn vị sản xuất, phân phối và thi công phào thạch cao số 1 cho các công trình dự án, dân dụng, nhà ở hiện nay. Về cấu tạo, phào Dịch Hồng có 5 lớp: bột thạch cao + vải thủy tinh + vải thủy tinh + sợi thủy tinh + bột thạch cao.

 Cấu tạo phào chỉ thạch cao Dịch Hồng

 

Chất lượng phào thạch cao Dịch Hồng vượt trội có độ sắc nét cao, dày dặn, được cấu tạo bởi sợi thủy tinh chống kiềm xuyên suốt từ đầu đến cuối thanh phào. Mặt sau của thanh phào có độ nhẵn, mịn rất bắt mắt, được ép một lớp vải thủy tinh dạng lưới tạo liên kết tốt tránh trường hợp gãy, vỡ khi vận chuyển.

Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại mới, khuân mẫu sắc nét, nguyên liệu bột thạch cao được chọn lựa kỹ càng 100% bột nguyên chất góp phần tạo ra thành phẩm có độ tinh sảo đường nét hoa văn sắc nét, trắng, quy cách hợp chuẩn. Sản phẩm khi xuất ra thị trường được đóng gói theo quy chuẩn có tên công ty và logo thương hiệu Dịch Hồng để khách hàng dễ dàng phân biệt, tránh nhầm lẫn các loại phào trôi nổi trên thị trường.

 

Phào thạch cao chất lượng

 

Phào thạch cao Dịch Hồng với hoa văn tinh tế sắc nét

 

Về kích thước, Dịch Hồng rất chú trọng làm theo những quy chuẩn được quy định sẵn, đồng thời vẫn dựa vào các công trình thực tế để khi sản xuất để cho ra mẫu phào có kích thước phù hợp, chất lượng tốt. Có thể khẳng định rằng không một đơn vị nào sản xuất phào thạch cao với chất lượng tiêu chuẩn kích thước chiều dài 2440mm như Dịch Hồng Hawa, hơn nữa tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm cao, đáp ứng cho mọi không gian công trình và nhà ở hiện nay.

Ngoài ra, còn có sự khác biệt trong thi công, phào chỉ Dịch Hồng được gắn bằng bột dính chuyên dụng do Dịch Hồng sản xuất với công thức nguyên liệu chính cùng hỗn hợp bột thạch cao nên có độ kết dính và liên kết chắc chắn, khả năng chống ẩm rất tốt, sau khi khô không để lại dấu vết trắng mịn, không co ngót, không bị tách mối nối khi gặp sự cố về thời tiết hay tác động của địa lý.

 

Phào thạch cao trên thị trường

 

Phào trên thị trường gọi là phào cỏ được làm bằng sợi đay hoặc sợi cước, sắc màu đen hoa văn không được sắc nét, quy cách không theo tiêu chuẩn. Lõi phào cỏ làm bằng sợi đay, sợi cước nên không có khả năng chống ấm. Đặc biệt, với thời tiết khắc nghiệt nóng ẩm thất thường ở Việt Nam sẽ gây ra nhiều biến cố như co ngót, cong vênh trong khi sợi đay không chống ẩm được toát mồ hôi hay bị ố vàng và tách phào ra khỏi vị trí gắn làm mất đi tính thẩm mỹ của vật liệu.

 

 

Bên trái là phào thị trường làm bằng sợi đay, bên phải là phào máy Dịch hồng với 2 lớp vải thủy tinh

 

 

Bên trái là mặt phào làm bằng thủ công, bên phải là bề mặt phào thạch cao Dịch Hồng sản xuất bằng máy

 

Mặt sau của phào thạch cao trên thị trường không có lớp vải sợi thủy tinh, không nhẵn mà lỗ chỗ gây khó khăn cho việc thi công. Và thi công phào trên thị trường phải dùng vít hay dán bằng bột bả thạch cao, do vậy sẽ xuất hiện những vết ố vàng do vít gỉ hoặc nứt chân do bột bả lâu ngày bong ra, không đảm bảo chất lượng công trình lâu năm.

Như vậy, chúng tôi vừa giúp bạn chỉ ra một số điểm khác biệt để phân biệt sản phẩm phào thạch cao Dịch Hồng với phào thạch cao trên thị trường. Rất mong bạn có được sự lựa chọn chính xác, mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Địa chỉ: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Email: dichhonghw@gmail.com

Web: http://trangtridichhong.com.vn/

TextFooter
Thông báo
Đóng