TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Lò sưởi trang trí – mang phong cách Châu Âu đến ngôi nhà của bạn

04/09/2015

Lò sưởi trang trí với những ngôi nhà ở xứ sở nhiệt đới sẽ gặp phải nhiều khó khăn hơn các căn nhà ở hàn đới khi mùa đông không quá khắc nghiệt. Do đó việc sử dụng lò sưởi thường là rất ít. 

Đối với Việt Nam thì khác, các mùa thể hiện rõ rệt, tuy mùa lạnh không nhiều chỉ chiếm ¼ khoảng thời gian trong năm. Vì vậy, nhiều người Việt đã đưa lò sưởi, lò sưởi giả vào ngôi nhà của mình để tạo thu hút, vừa giúp ngôi nhà trở nên ấm áp hơn trong những ngày mùa đông giá rét.

 

 

 

 

 

 


Ngày nay, trên thị trường lò sưởi Dịch Hồng đã xuất hiện nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú, là dòng sản phẩm bán chạy nhất phù hợp với những căn nhà biệt thự, lâu đài, điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên hấp dẫn, mang đến sự hiện đại, tinh tế cho ngôi nhà.

Lò sưởi Dịch Hồng được làm từ gỗ, được phủ bởi lớp sơn trắng, với những hoa tiết được làm bởi nhựa PU. Phần bên trong được đặt một chiếc máy sưởi điện tạo nên một chiếc lò sưởi sang trọng.

 

 

 

Những căn phòng được trang trí bằng chiếc lò sưởi mang phong cách Châu Âu, chủ nhà thường chú trọng đến trang trí trần nhà bằng các tấm ốp trần, tấm trần nghệ thuật, đi kèm với nó thì không thể thiếu phào chỉ thạch cao, phào chỉ pu, các sản phẩm nội thất dát vàng sang trọng.

   

 

 

Công ty Cổ Phần Dịch Hồng HAWA chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất, bằng nhiều chất liệu cao cấp hiện đại như: phào chỉ thạch cao, phào chỉ PU – PE – PS, sản phẩm dát vàng, hoa đèn, tấm trần nghệ thuật, lò sưởi trang trí, máy sưởi điện...

Sản phẩm độc quyền của thương hiệu Dịch Hồng - Hawa

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP DỊCH HỒNG - HAWA

Địa chỉ: 614 Đường Láng – Đống Đa - Hà Nội

Xưởng SX: Tương Giang – Từ Sơn – Bắc Ninh

ĐT: 04 3248 4079 – 04 3248 4993 – 04 6686 3344

Website:  trangtridichhong.com.vn

 

 

 

TextFooter
Thông báo
Đóng