TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Tại sao nên dùng bột dính thạch cao độc quyền tại Dịch Hồng Hawa?

03/04/2017

Bột dính thạch cao cao cấp là sản phẩm độc quyền của công ty CP Dịch Hồng Hawa giúp xử lý mối nối hiệu quả trong thi công công trình trang trí nội thất bằng thạch cao. Với bột dính thạch cao này luôn đảm bảo kết dính tốt, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ nhất cho công trình.

Từ lâu vật liệu thạch cao vẫn được ưa chuộng sử dụng trong trang trí nội thất bởi những tính năng vượt trội của sản phẩm, đặc biệt là phào thạch cao được khá nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, có một nhược điểm khiến khá nhiều người băn khoăn khi sử dụng phào thạch cao đó là độ bám chắc của phào.

Việt Nam vốn thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, vào những mùa hanh khô những mối nối thạch cao nếu không được xử lý và thi công tốt sẽ rất dẫn đến bị tách mối nối, phào bị bong tróc hay bị rơi phào. Thông thường trên thị trường hiện nay, các đơn vị thi công thường dùng đinh vít và bột thạch cao hay bột bả để chít những phần khe hở. Tuy nhiên cách xử lý này vẫn chưa thực sự tốt bởi độ liện kết giữa những sản phẩm và mặt bằng thi công chưa thực sự cao, sau một thời gian sử dụng sẽ dẫn đến những hiện tượng như bị bong tróc, cong vênh phào đặc biệt là khi thời tiết thay đổi, nóng ẩm hay hanh khô. Chưa kể đến, việc sử dụng đinh vít sau một thời gian thi công sẽ xuất hiện việc đinh bị hoen gỉ và bị ố vàng, long vít,… điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây mất an toàn, làm hư hỏng công trình.

Với bột dính thạch cao chuyên dụng của Dịch Hồng Hawa, mọi vấn đề trên đều được giải quyết triệt để. Bột dính thạch cao độc quyền do Dịch Hồng sản xuất có tác dụng gắn kết phào và các vật liệu thạch cao chắc chắn, làm tăng độ bám dính vào bề mặt công trình, đảm bảo kết dính tốt và có giá trị thẩm mỹ cao.

Đặc tính sản phẩm:

- Độ bám dính cao, tạo độ liên kết tốt giữa những vật liệu cũ và vật liệu mới.

- Chống co ngót, chống ẩm và chống nứt tốt

- Có cường độ chịu uốn cao, phù hợp với khí hậu việt nam

- Độ bền cao, tồn tại mãi cùng công trình và đảm bảo giá trị thẩm mỹ tốt

Đặc biệt với bột dính thạch cao, việc thi công công trình cũng nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, đồng thời lại có thể đảm bảo được tính an toàn và thẩm mỹ. Khi sử dụng bột thạch cao Dịch Hồng, các vật liệu được gắn kết chắc chắn và không để xảy ra tình trang rơi vào, rơi vật liệu, nứt vỡ phào… Vì thế sản phẩm bột dính của Dịch Hồng được thị trường ưa chuộng và đón nhận tin dùng.

Keo dính thạch cao Dịch Hồng Hawa “Giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình thi công”. Đây là sản phẩm độc quyền chỉ có tại Dịch Hồng.

Bên cạnh việc cung cấp những vật liệu trang trí nội thất và bột dính thạch cao chất lượng, chúng tôi còn nhận thi công công trình chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến những công trình độ bền cao và đẹp mãi với thời gian. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!

 

TextFooter
Thông báo
Đóng