TextBody
  CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH HỒNG HAWA

Xu hướng thiết kế đưa cung vòm cao cấp vào trang trí trần, kiến trúc cổ điển

10/06/2017

Xu hướng thiết kế đưa cung vòm cao cấp vào trang trí trần, kiến trúc cổ điển

 

 Hiện nay, có nhiều vật liệu hiện đại trong trang trí được các tiền bối thổi hồn đưa thiết kế vào kiến trúc cho các công trình mang phong cách cổ điển và tân cổ điển, trong đó việc trang trí trần vô cùng quan trọng bởi nó quyết định nét đặc trưng riêng, đẳng cấp cho từng không gian. Nắm bắt được xu thế của thời đại, Công ty CP Dịch Hồng Hawa đã nghiên cứu và thi công các loại cung vòm Pu cao cấp để tạo điểm nhấn cho trần nhà với kiến trúc pháp tân cổ và cổ điển.

 

 Ứng dụng của cung vòm trong trang trí trần nhà

 

 Cung vòm là sản phẩm làm đẹp cho trần nhà giúp cho trần nhà trở nên sang trọng đẳng cấp  hơn, làm điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Chiếm một khoảng diện tích không nhỏ cũng như tầm bao quát cho toàn bộ không gian, cung vòm ngày càng được các thiết kế áp dụng làm điểm nhấn cho phòng khách, đại sảnh .

Một bộ cung vòm được tạo hình tốt sẽ gây ấn tượng mạnh cho căn phòng. Để tạo sự khác biệt, gây ấn tượng cho trần nhà không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn nằm ở chất liệu tạo nên trần nhà. Việc sử dụng cung vòm bằng chất liệu PU nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng độc đáo, mới mẻ cho cả căn nhà. Nhưng không ít gia đình chuộng cung vòm thạch cao vì chất liệu bền bỉ, toát lên vẻ đẹp trang nhã tinh tế của Châu Âu. Với cung vòm thạch cao sẽ đem đến độ chuẩn bề mặt mềm mại khi chúng ta quan sát trần nhà.

 

trang trí trần nhà

 

Công trình thiết kế cung vòm cao cấp của Dịch Hồng Hawa

 

Trong phong cách thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển, việc sử dụng vật liệu để trang trí cho trần nhà như thế nào độc đáo sẽ khiến bạn cảm nhận được hiệu ứng thay đổi đáng ngạc nhiên. Nhất là với cung vòm dát vàng, nhũ vàng, bạn sẽ thấy được ánh sáng được phân tán đồng đều và khả năng xuyên sáng của đèn giúp cho ngôi nhà nổi bật, quyền quý hơn rất nhiều và đây cũng là cách tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế phào chỉ, hoa văn thạch cao nhũ vàng.

Cùng với sự kết hợp của cung vòm với đèn chùm hay quạt trần làm nổi bật không gian nội thất và đồ đạc trang trí ở phía dưới tạo liên kết giữa các mảng nội thất, giúp cho không gian nội thất đồng nhất.

 

Cung vòm cao cấp nhũ vàng

 

Cung vòm cao cấp trong thiết kế nội thất của Dịch Hồng Hawa

 

cung vòm cao cấp

 

Ảnh công nhân đang thi công cung vòm 

 

Như vậy, một ngôi nhà đẹp hay một công trình độc đáo không chỉ nằm ở thiết kế đẹp mà còn phải được trang trí bằng các sản phẩm ngoại thất tinh tế, đẹp mắt. Việc sử dụng các sản phẩm cung vòm trong trang trí trần sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên nguy nga, tráng lệ, khiến cho mọi người đều phải suýt xoa ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy ngôi nhà của bạn.

 

Địa chỉ cung cấp cung vòm cao cấp tại Hà Nội

 

Để chọn được cung vòm đẹp, phù hợp với không gian nhà bạn, loại cung vòm chất lượng thì bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín, có thương hiệu.

Hiện nay Công ty CP Dịch Hồng Hawa là đơn vị cung cấp các sản phẩm trang trí nội, ngoại thất trong đó có cung vòm cao cấp theo xu hướng cổ điển, tân cổ điển. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhận thi công nhũ vàng và dát vàng để tạo cảm giác như đang ở những lâu đài nguy nga.

Mọi thông tin chi tiết  xin liên hệ Công ty CP Dịch Hồng Hawa

Địa chỉ: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0915.353.009 (Mrs.Hương)

Email: dichhonghw@gmail.com

Web: trangtridichhong.com.vn

 

TextFooter
Thông báo
Đóng